ทำเงินกับ adf.ly ไม่ยากใครๆก็ทำได้ สมัครฟรีไม่เสียต้องเสียตัง

วันอังคารที่ 16 ธันวาคม พ.ศ. 3543

Adf.ly คืออะไร? แล้วทำเงินให้เราได้ยังไง


   ADF.LY หลายๆคนคงเคยเห็น พอจะโหลดอะไร ทำไมถึงเจอบ่อยๆ  มันคืออะไร ทำไปทำไม แถมต้องรออีก 5 วิ อีกต่างหาก ไม่ว่าจะไปโหลดโปรแกรม หรือ เกมส์จากเวปบอร์ดไหนๆ ก็เจอเต็มไปหมด แล้วเคยสงสัยไหมว่า คนที่โพสโปรแกรมแจก โพสเกมส์แจกเค้าทำไปทำไม


 คำตอบก็คือ

  ADF.LY คือ เว็บที่ทำการครอบลิ้งค์ต่างๆในเว็บฝากไฟล์ของเราให้กลายเป็นลิ้งค์ของเว็บ Adf.lyซึ่งเมื่อมีคนคลิ๊กลิ้งค์ของเรา ก็จะได้ค่าตอบแทนจาก Adf.ly ทันที ทำให้เหล่านักอัพโหลดไฟล์ทั้งหลายนิยมเอาไปครอบลิ้งเพื่อหารายได้กันมากมาย ก็อย่างว่าละครับ ถ้าคนอัพไฟล์แจกตามเวปบอร์ดต่างๆ เค้าก็เป็นคนธรรมดาอย่างเราๆที่ต้องใช้เงินกันทั้งนั้น จะให้มาแจกไฟล์เฉยๆ ไม่ได้อะไรตอบแทนกลับมาเลยมันก็แย่สิครับ แค่เจอค่าไฟ ค่าเน็ต เวลาอัพไฟล์ก็แย่แล้ว ไหนจะต้องเสียเวลาเอาลิ้งไฟล์ที่อัพไปแจกจ่ายตามเวปบอร์ดต่างๆอีก ดังนั้นก็ต้องหารายได้มาชดเชยค่าไฟ ค่าเน็ต และค่าเสียเวลา เพื่อที่จะได้อัพไฟล์แตกกันได้ต่อไป คนแจกได้เงิน ส่วนคนโหลดก็ได้ของฟรี แค่เสียเวลารอนิดหน่อย

แล้ว Adf.ly เอาเงินที่ไหนมาจ่ายเรา

   ง่ายๆเลยครับคือเจ้า Adf.ly เนี่ย จะเป็นผู้สรรหาและบริหารโฆษณามาลงในเว็บ แล้วให้พวกเรานำลิ้งก์เอาไปแปลงเพื่อให้คนไปดูโฆษณาของเค้า ไม่เชื่อลองกดลิ้งที่มี adf.ly ครอบลิ้งดูซิครับ แล้วจะเห็นโฆษณาแสดงออกมา ซึ่งเรทสำหรับประเทศไทยจะอยู่ที่ประมาณ 4000 คลิก/ 1$ (ประมาณ 30 บาท) ครับ เห็นว่า 4000 คลิกมันดูเยอะใช่ไหมครับ จริงๆไม่เยอะหรอกครับ ให้เราทำสะสมไปวันละนิดครับ พอเรามีลิ้งก์มากขึ้นปริมาณการคลิกก็จะยิ่งเพิ่มเป็นทวีคูณไปเองครับ อีกอย่างลิ้งที่เราโพสตามเวปต่างๆมันก็ไม่ได้หายไปไหน แถมบางที่เจอพวกชอบแจก แต่ขี้เกียจอัพเอง ก็อปลิ้งเราไปแจกเฉย กลายเป็นช่วยโพสซะอย่างนั้นละ

แล้วมันจะจ่ายจริงรึเปล่า

      ถ้ามันไม่จ่าย ตอนนี้คงมีคนเลิกไปเยอะแล้วละครับ เขาจ่ายทาง Paypal,Payza และ Liberty Reserve ครับ ซึ่งถ้ายังไม่มีเดี๋ยวผมจะมาเขียนวิธีสมัครให้ครับ ไม่ต้องกลัวเสียเงินครับ ฟรีครับ ไม่เสียเงินสมัครใดๆทั้งสิ้น

ส่วนอันนี้หลักฐานการจ่ายครับ 

ขั้นต่ำ 5$ จ่ายทุกวันจันทร์แรกของเดือนครับ จ่ายอัตโนมัติไม่ต้องกดเบิกครับ


ขนาดปล่อยทิ้งมาหลายเดือนนะเนี่ย ^^


7 ความคิดเห็น:

  1. ผมมีปัญหาคือ ผมสมัคร Adf.ly และ paypal ไว้เรียบร้อยแล้วแต่ทำผมถึงยังไมได้รับ 5 เหรียญ ทุกวันจันทร์แรกของเดือนเลยล่ะครับ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ต้องมีคนกดลิ้งถึง 5000 (ก่อนนะ) ถึงจะได้ 5 เหรียญอ่าครับ

      ลบ
  2. แล้วเงินจะโอนเข้าบัยชีให้หรือว่ายังไงครับ

    ตอบลบ
  3. กำลังอยากลอง ช่วยแนะนำด้วยนะจ๊ะ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. https://www.blogger.com/blogger.g?blogID=2958284355459928930#allposts/src=dashboard

      ลบ
  4. ถ้าเราเอาโคดไปใส่ ในเว็บ บล็อค เราเราต้อง เสียค่าใช้จ่ายอะไีด้วยป่าวครับ หรือว่าฟรี

    ตอบลบ
  5. ถ้าเราเอาโคดไปใส่ ในเว็บ บล็อค เราเราต้อง เสียค่าใช้จ่ายอะไีด้วยป่าวครับ หรือว่าฟรี

    ตอบลบ