ทำเงินกับ adf.ly ไม่ยากใครๆก็ทำได้ สมัครฟรีไม่เสียต้องเสียตัง

วันจันทร์ที่ 17 ธันวาคม พ.ศ. 2555

วิธีทำเงินแบบง่ายๆกับ ADF.LY


หลังจากที่เราสมัครเรียบร้อยแล้วนะครับ  เรามาทำความรู้จักกับ adf.ly กันก่อน ถ้าใครยังไม่สมัครก็อ่านได้ที่นี่ครับ
อ่านวิธีสมัคร Adf.ly คลิกที่นี่เลยครับ

ก่อนอื่นมาดูหน้าตามันกันครับ

ส่วนที่ 1 = หน้าแรกครับ คือหน้าที่เราอยู่ตอนนี้แหละ
ส่วนที่ 2 = พวกเครื่องมือต่างๆ ก็พวกแปลงลิ้งก์ทีเดียวทีละเยอะๆอะไรพวกนี้ครับ
ส่วนที่ 3 = ข้อมูลส่วนตัวของเราครับ เราสามารถตั้งค่ารับเงินได้ที่นี่
ส่วนที่ 4 = ดูข้อมูลการจ่ายเงินย้อนหลังและยอดหร้อมจ่ายครับ (จะจ่ายทุกวันจันทร์แรกของเดือน กรณีมียอดมากกว่า 5$ โดยจ่ายแบบอัตโนมัติครับ)
ส่วนที่ 5 = ส่วนแปลงลิ้งครับ
ส่วนที่ 6 = รายได้ของเราในวันนี้ครับ (ของผมถ่ายภาพนี้ตอนเช้า มันเพิ่งตัดยอดพอดี เลยมีแค่นั้นครับ)
ส่วนที่ 7 = รายได้ทั้งหมดที่เราเคยได้ครับ

วิธีแปลงลิ้งก์และแบ่งปันเพื่อเริ่มทำเงิน
ก่อนอื่นเลย เราต้องมีลิ้งก์ก่อนครับ ซึ่งลิ้งก์เนี่ย พวกที่คนกดเยอะจะเป็นลิ้งก์ดาวน์โหลดพวกหนังหรือเกมส์ทั้งหลายตามเวปบอร์ดต่าง เราสามารถนำมาแปลงเป็น Adf.ly ได้ทั้งหมด (ห้าม18+นะครับ พวกหนังโป้อะไรแบบนี้ เค้าห้ามนะครับ)  ก่อนแชร์ลิ้งก็อย่าลืมแปลงเป็น Adf.ly ก่อนละ ส่วนวิธีนั้นง่ายๆครับ แค่เอาลิ้งก์มาเช่น
http://downloadfreekub.blogspot.com/

วิธีแปลงลิงค์ให้เป็น adf.ly ทำตามรูปครับ




ตัวอย่างของผมได้ลิ้งก์นี้ครับ ทดลองกดดูได้
http://adf.ly/G3yki


ก็แค่นี้ละครับ วิธีทำเงินแบบง่ายๆกับ ADF.LY

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น